Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

GX Phao Lô III: Thánh Lễ tạ ơn/tháng Sáu -2016



GX Phao Lô III: Cử hành Thánh Lễ tạ ơn/tháng Sáu -2016

Cha chánh xứ và Cộng đoàn Gx Phao Lô III hân hoan và vinh hạnh được cùng dâng thánh lễ tạ ơn của Tân Linh Mục Martinô Vũ Anh Khoa và lễ Kỷ niệm 25 năm ngày Vĩnh khấn của Sr. Têrêsa Thanh Huyền SPC vào lúc 8G- CN -ngày 12/06/2016 cùng với thánh lễ dành cho TNTT tại thánh đường Gx Phao Lô III.

Vì vậy các em TNTT đã được tham dự Thánh lễ tạ ơn quý báu này để cùng thấy tấm gương “Ơn gọi cao trọng” về đời sống thánh hiến của Linh mục và Tu sĩ với Sứ Vụ khác nhau trong việc rao giảng Tin Mừng cho cộng đoàn dân Chúa, cho Hội Thánh Chúa, cho Giáo Hội địa phương, và Giáo xứ..

Tân LM Martinô, ngài xuất thân từ Gx Thái Bình, thụ phong LM ngày 30/05/2016 tại nhà thờ Chánh tòa Giáo Phận Sai Gòn. Vào năm 2010-2011 thầy là thày giúp xứ Phao Lô III. Thầy đã phụ trách linh hướng cho các hội đoàn CGTH của Gx. Các thành viên rất quý mến thầy.

Chủ tế thánh lễ tạ ơn hôm nay, cha mới đã tha thiết dâng lên Chúa lời nguyện cầu cho Gx Phao lô III được nhiều ơn lành, hạnh phúc. Cha cũng nguyện cầu cho Cha chánh xứ được dồi dào sức khỏe để phục vụ Chúa và để chăm lo đoàn chiên giáo xứ Phao Lô III ngày càng tốt đẹp.
Về phần Sr. Têrêsa, là người con của giáo xứ Phao Lô III-GK 3, Sr. đã khấn trọn đời 25 năm trước tại Dòng St Paul Thành Chartres Sai Gòn. Hiện nay Sr. đảm nhiệm Sứ vụ cho Cộng đoàn tại GP Bà Rịa.

Tân Linh mục Martino

Dâng lễ

Dâng lễ

Hiệp lễ

Chân dung Tân Linh mục Martinô

Ca đoàn chụp với Cha Martinô và Sr Têrêsa



Lễ sinh chụp với quý cha

Sr. Teresa Thanh Huyền

Sr. chia sẻ và cảm ơn cha sở, cộng đoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét