Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Giáo Xứ Phao Lô 3: Tết Thiếu Nhi-2015-9-26

Giáo xứ Phao Lô 3: “Vầng Trăng Yêu Thương”
Cùng hòa nhịp với Giáo hội Việt Nam, thánh lễ Trung Thu năm nay tại Gx Phao Lô 3 có sự khởi sắc vui tươi cùng với sự thành lập Xứ đoàn Thiếu nhi Thánh thể- được cha chánh xứ Phao Lô 3 trao trách nhiệm cho cha phó Vinh Sơn-Tuyên úy Xứ đoàn Phao Lô 3- tổ chức Đêm Văn Nghệ cho các em Thiếu nhi vui chơi vào lúc 18g30 sau thánh lễ chiều thứ Bảy ngày 26 tháng Chín vừa qua. Với bộ đồng phục gọn gàng, khoảng gần 100 em và quý phụ huynh đã ổn định chỗ ngồi trong nhà thờ.
Trong phần giảng lễ , cha sở nhắc nhở:” Các con phải có tâm hồn trong sạch, biết yêu thương bạn bè, không ganh tị nhau, và luôn có kỷ luật trong khi học cũng như khi chơi. Các con phải có trật tự khi tham gia các chương trình sinh hoạt..Cha chúc các con một tết nhi đồng vui vẻ. Trước khi vào Thánh lễ, chúng ta hãy tạ ơn Chúa đã ban cho hôm nay thời tiết không mưa và rất tốt”.
Thánh lể tiếp tục phụng vụ Thánh Thể. Các em dâng lễ rất sốt sắng.
Sau thánh lễ, cha tuyên úy tập hát khởi động cho các em và các chị giáo lý viên trao cho các em lồng đèn ông sao đã được thắp sáng.  Cùng với bài hát quen thuộc:” Rước đèn trung thu”các em đi “Cộ đèn với cha xứ”.
Hai MC-Chú Cuội và Hằng Nga-kính mời cha xứ bước lên sân khấu để tuyên bố khai mạc Đêm văn nghệ: “Vầng Trăng Yêu Thương”.
Chương trình có 15 tiết mục, các lớp đều có tham gia 1 màn múa hay kịch (nói hay kịch câm). Tuy nhiên, cũng có một số tiết mục tham gia từ khách mời như:
Múa:” Nhảy hiện đại Big Babol” được mời từ các chị đệ tử dòng Đa Minh; Ảo thuật do cha G.B Lê Quốc Kiệt,Tuyên Úy Xứ đoàn Gia Định; Hòa tấu&hát đơn ca do Ban nhạc Music Friends của nhạc sĩ Minh điều khiển. Ngoài ra cũng có phần “Đố vui” do Chú Cuội và Hằng Nga đảm nhận.
Màn múa cuối :”Trống cơm” do 8 học sinh nữ lớp TS1 trình diễn rất chuyên, mầu sắc y phục và đạo cụ đẹp dã kết thúc một đêm văn nghệ với nhiều sắc thái đa dạng cuốn hút, liên tục.
Trong lời kết thúc Đêm Văn Nghệ, cha phó Vinh Sơn đã thay lời BTC và các em để dâng lời cảm ơn đến quý cha, quý Sr.,quý HĐMVGX, quý anh chị GLV, nhất là các anh chị trực tiếp có nhiều công sức cùng nhau đóng góp, quý ân nhân bên HĐMVGX TânThái Sơn-hạt Tân Sơn Nhì, quý ban nhạc Music Friends, các ân nhân đã âm thầm tiếp sức và toàn thể các em diễn viên học sinh GL đã làm nên sự thánh công hôm nay. Chúng ta không quên tạ ơn Chúa đã ban cho 1 buổi tối đẹp trời.

Bài Thế Hiển, mvtt-gx Phao Lô 3

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét