Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Ban Caritas Gx Phaolô 3 trao học bổng lần 1 và 2, năm 2015-



Ban Caritas Gx Phaolô 3 trao học bổng lần 2 năm 2015

Ban Caritas Gx đã thừa lịnh cha xứ tổ chức trao học bổng lần 2/2015 vào lúc 7g45 CNIII Mùa Vọng C ngày 13/12/2015 vừa qua cho 10 em học sinh thuộc Gx, hiếu học có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế.
Học bổng gồm có hiện kim và tập vở. Các mạnh thường quân của Gx đã thường xuyên rộng tay đóng góp.
Ngoài ra cũng cón có sự chung tay của một bà ân nhân đã tham gia đóng góp một số tiền không nhỏ với tấm lòng nhân ái của một bà góa vì bà đã thực thi ý Chúa là:” Hãy cho đi.”
Xin nhắc lại: vào lúc 7g45 ngày 16/08/2015 Ban Caritas cũng đã trao học bổng lần thứ I/2015 cho 11 em học sinh nghèo hiếu học nhân dịp bắt đầu năm học NK15-16.




GX. Phao Lô 3: Ban Caritas trao học bổng lần 1/ 2015

Vào lúc 7g30 CN XX, ngày 16/8/2015, ban Caritas Gx Phao Lô 3 đã tổ chức trao học bổng và quà cho 11 học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt, nhân dịp đầu năm học 2015 sắp đến.
Hiện diện trong buổi lễ có cha chánh xứ, quý đại diện ban Caritas Gx.Phao Lô 3, và ông Vinh Sơn Ngô Viết Luyện-trưởng Caritas hạt Tân Định.
Trước hết, cha chánh xứ giới thiệu chương trình bác ái Caritas mà cha rất quan tâm. Cha kêu gọi ân nhân trong giáo xứ hãy chung sức, giúp đỡ cho ban Caritas có phương tiện hoạt động bác ái về mặt học bổng cũng như việc thăm hỏi, giúp đỡ cho người già yếu neo đơn. Cha khuyên nhủ các em sắp được lãnh học bổng rằng: “ Văn hóa là rất cần thiết, các con hãy cố gắng học tập để nên người có ích cho bản thân, gia đình, xả hội và không phụ lòng quý ân nhân; hãy chăm chỉ học Lời Chúa để trở nên con cái của Chúa và yêu thương mọi người; hãy làm việc bác ái cho tha nhân khi các con có điều kiện.”
Ông trưởng ban caritas giáo xứ đã có lời cảm ơn sự quan tâm của cha sở, quý ban caritas hạt Tân Định, quý ân nhân đã luôn đồng hành và giúp đỡ về mọi mặt để ban có thể hoạt động trong thời gian qua. Nếu không có sự giúp đỡ ấy thì có những em sẽ phải nghỉ học.
Tiếp theo, cha sở trao học bổng, quý ân nhân trao quà cho các em và cùng chụp hình kỷ niệm.



























Bài và ảnh : Thế Hiển,MVTT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét