Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

ĐỨC TIN BIẾN ĐỔI CHÚNG TA



Lời Chúa:     Lc 18,35-43

'Lạy Ngài, xin cho tôi nhìn thấy được.' Chúa Giêsu nói: 'Anh nhìn thấy đi! Lòng tin của anh đã cứu chữa anh.' (Lc 18,41-42)

Suy niệm:
Người hỏi:41 "Anh muốn tôi làm gì cho anh?" Anh ta đáp: "Lạy Ngài, xin cho tôi nhìn thấy được." 42 Chúa Giêsu nói: "Anh nhìn thấy đi! Lòng tin của anh đã cứu chữa anh.
Nếu chúng ta làm như anh mù này, thì mặc dù mọi người ngăn cản chúng ta, và mặc dù ban đầu xem ra Chúa không nghe tiếng chúng ta, nhưng cuối cùng Ngài sẽ dừng lại, ưu ái gọi chúng ta đến và biến đổi đời sống chúng ta.
Anh mù đã được biến đổi từ cuộc sống lệ thuộc vì sự mù lào, nay đã có cuộc sống tích cực là đi theo Chúa-nhờ đức tin mãnh liệt của mình. Đó là Mầu nhiệm cùa Đức tin.

Cầu nguyện:
"Lạy Ngài, xin cho tôi nhìn thấy được."
Xin cho con nhìn thấy Ánh sáng của Chúa. Xin cho con biết sống đời sống Nhân chứng trong hiện tại qua từng cử chỉ, lời nói, hành động trong nếp sống hằng ngày. Con cầu xin nhờ lời chuyển cầu của Mẹ và Thánh cả,các Thánh,Amen







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét