Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chúa thấy và cứu vớt con



Phúc Âm: Luca 19, 1-10


5 Khi Đức Giêsu tới chỗ ấy, thì Người nhìn lên và nói với ông: "Này ông Da kêu, xuống mau đi, vì hôm nay tôi phải ở lại nhà ông!".
Ông nhà giầu Da Kêu bị mọi người khinh ghét nhưng lại hoan hỉ trong Chúa. Chúa thấy rõ ông, và cứu Da Kêu. Da kêu vui mừng được Chúa hoán cải với lòng kính mến Chúa và vâng nghe Lời Chúa dạy.
Suy Niệm:
1. Chúa thấy gì nơi tôi?
2. Khi tôi bị mọi người xầm xì, tôi có tìm Chúa và có được niềm vui trong Chúa không?
3. Tôi có dám theo Chúa trong việc công nhận cái hay của người khác dù bị mọi người, kể cả người thân nhất, chống việc đó?
Cầu nguyện:
Chúa tìm, thấy, và cứu con. Với lòng sám hối con chia sẻ với người nghèo và nhận được niềm vui cứu độ. Tha thứ, cầu nguyện, chia sẻ, sốt mến là những điều cần thiết khi con tìm đến Chúa và ước mong Chúa nhậm lời con cầu xin. Xin Mẹ và Thánh Cả chuyển cầu. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét